Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

1. Điều kiện chung

Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : Tên người nhận, địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ… Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.

Trong trường hợp không có người nhận hoặc người người nhận không đồng ý nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:

- Các mặt hàng không thể để lâu được: Hoa, bánh kem: Khách hàng phải trả 100% giá trị.

- Các mặt hàng cây cảnh, cây trồng: Khách hàng trả 50% giá trị.

- Các mặt hàng khác (Bánh kẹo, gâu bông): Khách hàng không phải trả.

2. Thời Gian Giao Hàng 

Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên. Thời gian giao hàng có thể sớm hoặc trễ hơn 60 phút, phụ thuộc vào các điều kiện thời tiết hoặc giao thông tại vùng địa lý nơi giao. Nếu trễ hơn thời gian này trên 60 phút, chúng tôi sẽ thông báo qua điện thoại cho người đặt và người nhận.    

3. Các vấn đề khi giao hàng

Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo 

Phí giao hàng: Miễn phí giao hàng trong bán kính 2 km, các khu vực khác phí giao hàng tùy theo địa điểm (khoảng từ 20.000đ - 90.000đ)

4. Trả và hủy đơn hàng

- Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng. Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag … do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận.

- Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa: Được chấp nhận và không tính phí. Nếu sản phẩm đã được thiết kế thì mong khách hàng thông cảm thay đổi sản phẩm không được chấp nhận. 

Khách hàng có thể thay đổi bằng những sản phẩm tương đương. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau đó. 

Quý khách được hủy trước 12 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00)

Mọi thắc mắc và tư vấn chi tiết chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe! Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng.

 

FLOWER365 Trao tặng yêu thương

Địa chỉ: 17 Thích Quảng Đức, P4, Q.Phú Nhuận,Tp.HCM 

Điện thoại: 0907640087

 

Chia sẻ:
Copyright © 2018 FLOWER 365.Web Design by NiNa Co.,Ltd
Đang online: 3   |   Tổng truy cập: 561888
Facebook chat